Pháp luật

3 'tú ông' điều hành đường dây mại dâm gái nước ngoài

Cơ quan công an xác định, trong đường dây mại dâm có các cô gái nước ngoài có tới 3 "tú ông" điều hành, trực tiếp nhận tiền của khách.

Sáng 26/10, đại tá Trần Hữu Tượng, Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can Nguyễn Mạnh Thuyết (35 tuổi), Nguyễn Xuân Thiện (45 tuổi, cùng trú TP Nha Trang) và Huỳnh Công Đức (23 tuổi, trú huyện Chợ Mới, An Giang) về hành vi Môi giới mại dâm. Liên quan vụ việc, PC45 cũng khởi tố Nguyễn Đại Việt (40 tuổi, trú TP Nha Trang) về hành vi Chứa mại dâm.

Nghi phạm Nguyễn Mạnh Thuyết. Ảnh: C.A.

Ngày 15/10, công an bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà nghỉ nằm trong hẻm trên đường Nguyễn Thiện Thuật (phường Lộc Thọ) do Nguyễn Đại Việt Làm chủ. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 phụ nữ quốc tịch Nga đang bán dâm cho hai người đàn ông Việt Nam.

Từ lời khai của 2 cô gái, công an xác định ngoài Nguyễn Mạnh Thuyết còn có Nguyễn Xuân Thiện và Huỳnh Công Đức điều hành đường dây môi giới mại dâm.

Tại cơ quan công an, các nghi phạm thừa nhận hành vi. Trong đó, Thuyết, Thiện và Đức trực tiếp môi giới, nhận tiền của khách làng chơi rồi điều gái mại dâm ngoại quốc đến nhà nghỉ để bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, các "tú ông" thu của khách từ 5-7 triệu đồng rồi chia lại cho các cô gái.

Theo đại tá Tượng, ngoài khởi tố các nghi phạm, cơ quan công an đã xử phạt hành chính đối với 2 cô gái quốc tịch Nga trong đường dây mại dâm nói trên.

Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: An Bình

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok