Xã hội

3 người phụ nữ chết sau 2 ngày nhậu liên tiếp

Sau khi đi dự tiệc nhà hàng xóm, ngày hôm sau có 6 người tiếp tục nhậu. Sau đó, 3 người phụ nữ có biểu hiện nôn ói, khó thở, được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết.

Nhậu 2 ngày liên tiếp, 3 phụ nữ ở Cà Mau thiệt mạng - Ảnh minh họa

Trưa 25-7, lãnh đạo UBND xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau xác nhận có 3 người phụ nữ trên địa bàn vừa chết sau hai ngày nhậu liên tiếp.

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Tân Hưng, khi các nạn nhân tử vong, gia đình nhận định do bị ngộ độc nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

"Tuy nhiên, khi xảy ra vụ việc, Công an xã Tân Hưng xuống nắm thông tin và báo cáo về huyện. Sáng nay, đoàn công tác của Công an tỉnh Cà Mau và các đơn vị liên quan đã đến gia đình các nạn nhân để tìm hiểu vụ việc", lãnh đạo UBND xã Tân Hưng thông tin thêm.

Theo thông tin ban đầu, sáng 20-7, chị N.T.L. (27 tuổi) cùng 5 người phụ nữ khác đi dự tiệc tại nhà một người quen ở xã Tân Hưng. Sau đó, chị L. và 5 người này tiếp tục nhậu từ 9h cùng ngày cho đến 13h ngày 21-7.

Tối 22-7, 3 người phụ nữ trong nhóm này có biểu hiện nôn ói, khó thở và được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu.

Trong quá trình di chuyển, 1 người đã chết trên đường, 2 người còn lại cũng chết sau đó. Riêng 3 người nhậu cùng nhóm phụ nữ trên hiện sức khỏe bình thường.

Tác giả: Nguyễn Hùng - Khắc Tâm

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok