Xã hội

3 người bơi ra sông bắt rắn, 1 người bị lũ cuốn mất tích

Phát hiện rắn trên cành cây giữa sông, ba người đàn ông liền bơi ra để bắt. Một người sau đó bị nước lũ cuốn trôi, mất tích hơn 1 ngày qua.

Ngày 14/11, Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Krông Bông cùng chính quyền địa phương tích cực tìm kiếm một người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi khi đi bắt rắn nước.

Lực lượng chức năng tìm kiếm người đàn ông mất tích (ảnh D.X)

Trước đó, vào khoảng 8h sáng ngày 13/11, anh Sùng Seo Vư (32 tuổi, ngụ thôn Ea Bar, xã Cư Pui, huyện Krông Bông) cùng hai người bạn là Lý Seo Lao (33 tuổi) và Ma Seo Dùng (32 tuổi) rủ nhau đi bắt rắn nước tại sông Bầu Dộp thuộc địa phận xã Hòa Lễ (huyện Krông Bông).

Khi thấy rắn đang đu bám trên những cành cây giữa sông, cả ba người đã bơi ra để bắt. Ảnh hưởng của cơn bão số 6, mực nước sông dâng cao, chảy xiết, cuốn anh Vư vào vùng nước xoáy mất tích. 2 người bạn may mắn bơi được vào bờ thoát nạn.

Nhận tin báo phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đắk Lắk cùng Công an huyện Krông Bông đã cử trên 30 cán bộ chiến sĩ đưa ca nô xuống hiện trường tìm kiếm nhưng đến trưa nay (14/11) vẫn chưa tìm thấy anh Vư.

Được biết, anh Vư có vợ và 5 người con nhỏ, cuộc sống gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok