Đẹp

3 món sinh tố thơm ngon hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả

Sinh tố không chỉ làm đẹp da mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả lại an toàn. Dưới đây là 3 món sinh tố thơm ngon, bạn có thể làm đơn giản ngay tại nhà.

Sinh tố giảm cân từ xoài và bơ

Chuẩn bị:

1 quả xoài

1 quả bơ

1 quả chanh

1 hộp sữa chua

100ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Xoài rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành từng miếng vuông nhỏ. Bơ rửa sạch, bỏ hạt, tách lấy phần ruột. Chanh rửa sạch, cắt đôi, lấy ½ trái chanh vắt lấy nước cốt.

Sau đó cho các nguyên liệu đã chuẩn bị gồm xoài, bơ, nước cốt chanh, sữa chua và sữa tươi vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn đến khi sánh mịn.

Nếu muốn uống lạnh, bạn có thể xay cùng đá bào hoặc làm mát trong tủ lạnh trước khi dùng.

Sinh tố đào

Trong quả đào có chứa đường glucoza, saccaroza, caroten và các vitamin như B1, B2, C cũng như các chất sắt, canxi và phốt pho… Sử dụng đào để làm món ăn nhẹ thường xuyên sẽ mang đến một vòng 2 thon gọn tự nhiên.

Chuẩn bị:

3 quả đào chín mọng

1 ly sữa không béo

2 thìa cà phê dầu hạt lanh

Cách thực hiện:

Đào gọt vỏ, bỏ hạt, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn với sữa sau đó cho dầu hạt lanh vào khuấy đều là có thể dùng được.

Sinh tố táo

Táo chứa hàm lượng rất thấp calo và nhiều acid malic giúp loại bỏ mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Hàm lượng vitamin C dồi dào có trong loại quả này cũng giúp tiêu mỡ, giảm cân và giữ dáng.

Chuẩn bị:

1 quả táo

1 quả chanh

50ml sữa tươi không đường

2 muỗng café mật ong

Cách thực hiện:

Táo rửa sạch rồi gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ.

Chanh rửa sạch, vắt lấy phần nước cốt.

Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị gồm táo, nước cốt chanh, sữa tươi và mật ong vào xay cùng với nhau. Nếu muốn dùng lạnh, bạn có thể cho thêm đá bào vào xay chung với hỗn hợp.

Tác giả: M.H

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok