Trong nước

3 lãnh đạo xã ở Hải Dương bị phê bình vì chỉ đạo chống dịch chưa nghiêm

Huyện ủy Kim Thành đã phê bình 3 lãnh đạo xã Cổ Dũng, Ngũ Phúc, và xã Lai Vu vì chỉ đạo chưa nghiêm túc trong thực hiện các giải pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng yêu cầu lãnh đạo huyện Kim Thành chấn chỉnh ngay công tác phòng chống dịch Covid-19 trong huyện.

Chiều ngày 10/3, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) cho biết, qua kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các xã, thị trấn trong huyện, Đoàn kiểm tra Huyện ủy Kim Thành đã phê bình Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND của 2 xã Cổ Dũng và Ngũ Phúc.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng phê bình nghiêm khắc lãnh đạo xã Lai Vu vì lãnh đạo, chỉ đạo chưa nghiêm túc trong thực hiện các giải pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19.

Huyện ủy Kim Thành yêu cầu lãnh đạo các địa phương, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 các xã nghiêm túc rút kinh nghiệm, tiếp tục thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch.

Từ ngày 22/2-9/3, các lực lượng chức năng huyện Kim Thành đã phát hiện, lập biên bản xử phạt 271 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch với số tiền hơn 350 triệu đồng.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok