Xã hội

3 học sinh chết đuối thương tâm trên sông Hiếu

Tối muộn 29/4, lực lượng chức năng TX Thái Hòa, tỉnh Nghệ An vẫn tiếp tục huy động cả trăm người cùng với dân vạn chài để tìm kiếm 3 học sinh đuối nước và đang mất tích...

Người dân kéo ra đứng trên cầu Hiếu xem.

Tối 29/4, Trung tá Trần Ngọc Tuấn - Trưởng Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho PV Dân trí biết: Sự việc đau lòng nói trên xảy ra tầm 12h chiều nay (29/4) trên sông Hiếu thuộc địa bàn phường Long Sơn, TX Thái Hòa.

“Vào thời gian nói trên, một nhóm học sinh gồm 5 em rủ nhau ra sông Hiếu để tắm. Trong lúc tắm, 3 em học sinh bất ngờ bị đuối nước. Phát hiện các bạn bị đuối nước, 2 em còn lại chạy về nhà nhưng không thông báo cho người thân.

Lực lượng chức năng triển khai công tác tìm kiếm thi thể 3 em.

Người dân khắp nơi đổ về xem sự việc bên bờ sông Hiếu.

Đến khoảng 15h người nhà không thấy 3 cháu còn lại đâu nên mới hỏi 2 cháu kia thì biết 3 cháu đã bị đuối nước. Đến 16h, CATX Thái Hòa chúng tôi mới nhận được thông tin này. Hiện lực lượng CATX Thái Hòa, bộ đội, dân quân và những người dân vạn chài đang tổ chức tìm kiếm thi thể 3 cháu”, Trung tá Trần Ngọc Tuấn cho biết.

Được biết, 3 cháu bị đuối nước gồm: Trần Kim Xuyến (SN 2006), Trần Văn Luyện (SN 2008, xóm 1, Đồng Tiến, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn) và cháu Phùng Thị Mai (SN 2011, khối 4, Long Sơn).

Trong đêm lực lượng chức năng TX Thái Hòa triển khai công tác tìm kiếm thi thể 3 em trên sông Hiếu.

Hiện cả 3 em vẫn đang mất tích và đang được lực lượng chức năng thị xã Thái Hòa cùng gia đình, dân vạn chài tổ chức tìm kiếm trong đêm.

Tác giả: Nguyễn Phê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok