Cuộc sống

3 điều mọi cô gái đều muốn từ bạn trai

Các cặp đôi bền vững nhất là những cặp đôi thường xuyên thể hiện hành động yêu thương với nhau. Bạn đừng tiếc cô ấy những cái ôm ấm nồng, những nụ hôn ngọt ngào.

Đàn ông thường kêu ca rằng phụ nữ khó hiểu, nghĩ một đằng, nói một nẻo, làm một kiểu. Chính sự bất nhất trong suy nghĩ và hành động khiến các chàng không cách nào chiều lòng được các nàng. Thế nhưng thật ra phụ nữ rất đơn giản và dễ hiểu. Mọi điều họ làm, thật ra chỉ đề mong sự chú ý và quan tâm từ người mình yêu.

Nếu đàn ông vẫn còn thắc mắc cách để khiến cô gái mình yêu hài lòng thì hãy tham khảo 3 điều mọi cô gái đều muốn từ bạn trai sau đây:

1. Sự chú ý

Mọi cô gái đều muốn bạn trai chú ý đến mình mọi lúc, mọi nơi. Đôi khi bạn có thể thấy cô ấy nhõng nhẽo, mè nheo, bày trò làm loạn cả lên. Thật ra những lúc đó cô ấy chỉ muốn bạn quan tâm đến cô ấy. Phụ nữ không thích nói thẳng như đàn ông nên khi muốn bạn chú ý đến cô ấy thì cô ấy sẽ làm mọi cách để bạn tập trung vào cô ấy. Vì vậy hãy luôn nhớ thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn với cô ấy. Khi cô ấy kể chuyện hãy lắng nghe chăm chú và cho cô ấy những lời khuyên cần thiết. Bạn có thể nói với cô ấy những câu như “Em rất quan trọng với anh”, “Anh rất tự hào về em”, “Anh yêu em rất nhiều”. Bằng cách đó bạn sẽ giúp cô ấy yên tâm về tình cảm của bạn.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

2. Hành động yêu thương

Các cặp đôi bền vững nhất là những cặp đôi thường xuyên thể hiện hành động yêu thương với nhau. Bạn đừng tiếc cô ấy những cái ôm ấm nồng, những nụ hôn ngọt ngào. Chính những vuốt ve âu yếm giữa hai người sẽ giúp giữ cho ngọn lửa tình yêu cháy mãi. Khi cô ấy mệt mỏi, hãy ôm cô ấy vào lòng, vỗ về, xoa dịu cô ấy. Khi cô ấy cô đơn hãy nắm tay cô ấy, để cô ấy hiểu rằng bạn sẽ luôn ở bên cô ấy. Khi cô ấy buồn bã hãy tặng cho cô ấy những nụ hôn dịu dàng.

3. Lòng biết ơn

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Tất cả mọi cô gái đều cảm thấy hạnh phúc khi công sức của mình được trân trọng. Vì vậy đừng quên cảm ơn khi cô ấy nấu bữa tối hay tặng quà cho bạn. Những quan tâm, săn sóc của cô ấy không phải là miễn phí và hiển nhiên. Cô ấy làm mọi thứ cho bạn vì cô ấy yêu bạn rất nhiều. Và bạn cũng nên cảm ơn và nói cho cô ấy hiểu rằng bạn ghi nhận mọi thứ cô ấy làm cho bạn. Khi bạn nói như vậy cô ấy sẽ cảm thấy ấm áp và công sức của mình được ghi nhận.

Tác giả: RUBY

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok