Pháp luật

24 con bạc mang hơn 230 triệu đồng lên núi sát phạt

Các con bạc lên núi sâu tổ chức sát phạt thì bị cảnh sát vây bắt, quá bất ngờ nhiều đối tượng nhảy xuống hố sâu trốn nhưng không thoát.

Hơn 230 triệu đồng tang vật bị thu giữ

Ngày 14/2, Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa phối hợp triệt xóa một ổ nhóm đánh bạc trong rừng sâu, bắt giữ 24 đối tượng đang sát phạt nhau, thu giữ hơn 230 triệu đồng.
Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh Hà Tĩnh phát hiện trên địa bàn xuất hiện một ổ nhóm tổ chức đánh bạc theo tính chất chuyên nghiệp, hình thức xóc đĩa, liên tục thay đổi địa điểm và chọn các vị trí rừng sâu để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng.

Nhiều đối tượng nhảy xuống hố sâu trốn nhưng không thoát

Sau một thời gian theo dõi, khoảng 13h chiều ngày 13/2, Phòng cảnh sát hình sự công an Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Hương Khê và Phòng Cảnh sát cơ động bất ngờ vây bắt quả tang một nhóm tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại khu vực đồi Trạng Nẹo, xóm 9, xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê.

Thời điểm phát hiện bị vây bắt, các đối tượng liều lĩnh bỏ chạy và nhảy xuống hố sâu để ẩn nấp nhưng các trinh sát đã kịp thời phát hiện và bắt giữ. Tại hiện trường, 24 đối tượng trú tại các huyện Hương Khê, Đức Thọ, TP. Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) và TP. Vinh (Nghệ An) đang sát phạt nhau cùng với 4 bộ đồ chơi xóc địa, 20 chiếc điện thoại, hơn 230 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác.

Hiện Cơ quan chức năng mở rộng điều tra, xác minh làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: Ngô Toàn

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: đánh bạc , điều tra , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok