Đẹp

2 cách nhanh nhất giúp Hương Giang 'hạ gục' fan bằng đôi chân thon dài đáng mơ ước

Hai mẫu váy ngắn hoặc đầm xẻ cao chính là kiểu trang phục thường được Hương Giang chọn nhằm khoe đôi chân dài nuột nà của mình.

Sở hữu đôi chân nuột nà, thẳng tắp, hoa hậu Hương Giang thường xuyên khiến dân tình “mất máu” khi khoe dáng trong những bộ váy nuột nà, tôn được lợi thế hình thể. Với tủ đồ đa dạng, cũng như thường xuyên được stylist chọn đồ khi dự sự kiện, các cô nàng muốn chọn diện đồ để tôn chân như Hương Giang cũng phải lúng túng.

Tuy nhiên, nếu để ý một chút, có thể thấy nếu nói riêng về váy áo, những bộ váy mà nàng hậu mặc thường có một mẫu số chung, chia làm hai loại: Hoặc váy cực ngắn, hoặc những kiểu đầm xẻ cao một bên, khoe chân thon dài.

Váy ngắn trên gối

Những chiếc váy ngắn trên gối thường xuyên được Hương Giang chưng diện, dù là trên thảm đỏ, sân khấu hay các hoạt động thường ngày.

Váy ngắn ôm sát là một trong những phom dáng kinh điểm của thời trang, nhưng lần nào diện nó, các cô nàng cũng có được sự nổi bật cần thiết.

Kiểu dáng áo tay phồng, váy ngắn rút nhún đang rất hợp trend, đây cũng là item vừa phải, các nàng có thể diện mặc mà không sợ bị “làm quá”.

Đầm hai dây, tông màu nổi bật cũng được Hương Giang yêu thích.

Trên sân khấu, những thiết kế tạo phom khối xoắn, dạng hoa hồng rất đẹp khiến Hương Giang tỏa sáng, chiếm lĩnh sự chú ý.

Váy xẻ cao một bên

Bên cạnh những mẫu đầm ngắn, váy dài xẻ cao cũng là một trong những item được nàng hậu chưng diện để khoe khéo đôi chân dài.

Các bạn gái nếu cần một chiếc váy cho những đêm tiệc quan trọng hoàn toàn có thể tìm cho mình một mẫu đầm xẻ cao.

Thậm chí Hương Giang còn từng diện chiếc váy vàng có đường cắt cao tận xương hông, quyến rũ vô cùng.

Không chỉ vậy, bộ cánh cỏn có đường khoét ngay eo, làm tôn lên đường cong cơ thể.

Mới đây nhất, chân dài vừa chọn cho mình mẫu đầm bất đối xứng, phom dáng ôm.

Không chỉ khoe được chân thon dài, đường cong nuột nà của Hương Giang cũng được tôn lên hết mức.

Tác giả: Quyền Chinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok