Giải trí

19 năm ngày cưới, vợ chồng David Beckham ngọt ngào tận hưởng bữa tối bên nhau

Ngày 4/7 (giờ địa phương), vợ chồng cựu danh thủ đội tuyển Anh và câu lạc bộ Manchester United đã tận hưởng giây phút lãng mạn bên nhau, trong dịp kỷ niệm 19 năm ngày cưới.

David Beckham cùng vợ tận hưởng giây phút lãng mạn bên nhau. Trên Instagram, cả hai chia sẻ cùng một bức ảnh khi thưởng thức buổi tiệc ngoài trời.

Vợ chồng Beckham kỷ niệm 19 năm kết hôn bằng bữa tối lãng mạn ở Paris.

Ông bố 6 con chú thích: “Wow, ngày này 19 năm trước tôi đã ăn mặc từ đầu đến chân toàn màu tím. Chúc mừng kỷ niệm với người vợ, người mẹ tuyệt vời nhất. Yêu em và các con”. Trong khi đó, bà Beck thể hiện tình cảm nhẹ nhàng: “19 năm! Em yêu anh rất nhiều”.

Vợ chồng Beckham đã cùng thưởng thức chai rượu trị giá 8.000 bảng Anh (khoảng 240 triệu đồng).

Người hâm mộ xuýt xoa trước tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng. Họ chia sẻ niềm vui này với gia đình nhà Beckham. “Chúc mừng hai bạn, những đứa trẻ chắc chắn rất tự hào về cha mẹ chúng”, một người bình luận.

Đầu ngày, cựu thành viên Spice Girls đã hé lộ việc chuẩn bị cho sự kiện quan trọng bằng cách đăng tải hàng loạt hình ảnh về hoa, bong bóng trên trang cá nhân.

Trong những ngày qua, cặp đôi dính phải tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, những hình ảnh vui vẻ bên các con và bữa tối lãng mạn kỷ niệm đám cưới là minh chứng tốt nhất cho thấy gia đình Beckham vẫn hạnh phúc.

Hai ngôi sao trở thành vợ chồng ngày 4/7/1999 tại lâu đài Luttrellstown, ngay bên ngoài Dublin, khi David Beckham vừa giành chiến thắng cùng đội bóng Manchester United. Victoria Beckham khi đó là thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: david beckham , Victoria Beckham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok