Xã hội

13 người nhập viện trong vụ cháy khách sạn ở Bình Thuận

Đến trưa 29-4, tin từ Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cho biết đã có 10 trong số 13 nạn nhân trong vụ cháy khách sạn Viễn Châu (Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) vào rạng sáng cùng ngày đã xuất viện.

Hiện chỉ còn ba nạn nhân bị nặng đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện gồm ông Đ, bà L đều ngụ Bình Thuận bị chấn thương cột sống do nhảy từ trên cao xuống và nạn nhân T ngụ quận 6, TPHCM bị ngạt khói, suy hô hấp. Phía khách sạn cũng đã cử người đến thăm hỏi các nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện.

Khách sạn, nơi xảy ra vụ cháy

Thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân vụ cháy là do một xe máy để dưới tầng trệt bỗng nhiên phát nổ, các nhân viên khách sạn đã dùng bình cứu hỏa cầm tay chữa cháy.

Tuy nhiên xăng trong xe chảy tràn ra khiến ngọn lửa đã nhanh chóng lây lan thiêu rụi 8 xe máy và hai xe ô tô ở tầng trệt rồi cháy lan rộng khắp khách sạn.

Hiện trường vụ cháy

Do thời điểm đang ngủ say nên khi nghe chuông báo động và lửa mù mịt, nhiều khách lưu trú đã hốt hoảng chạy lên tầng cao hơn và bị ngạt khói. Có ba người khách nhảy từ tầng ba xuống (anh K, ở Bình Dương không bị thương tích).

Nhiều phương tiện để dưới tầng trệt bị thiêu rụi

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Bình Thuận đã điều bốn xe chữa cháy cùng 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa.

Tác giả: PHƯƠNG NAM

Nguồn tin: Báo Pháp Luật TP.HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok