Du lịch

10 nhà hàng, khách sạn dưới nước ấn tượng nhất thế giới

Một giấc ngủ dưới đáy biển như nàng tiên cá, một bữa ăn được ngắm đại dương, bạn có nghĩ đó chỉ là một giấc mơ? Những nhà hàng và khách sạn sau đây sẽ hiện thực hóa giấc mơ ấy.

Atlantis, the Palm, Dubai: Khu resort sang trọng Atlantis, the Palm nằm trên quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah, thành phố Dubai. Phòng ngủ nằm sâu dưới biển được thiết kế sử dụng một tấm kính kéo từ trần nhà đến mặt sàn, cho phép du khách ngắm nhìn thủy cung, nơi có đến 65.000 sinh vật biển sinh sống.

Nhà hàng Ithaa Undersea, đảo Conrad Maldives Rangali, Maldives: Ithaa Undersea là nhà hàng dưới biển đầu tiên trên thế giới. Nhà hàng nằm dưới mực nước biển 5m. Ithaa phục vụ trứng cá muối và tôm hùm Maldives - hai món nổi tiếng ở đây và đem đến cho thực khách góc nhìn thủy cung lên đến 180 độ.

Resort Manta, đảo Pemba, Tanzania: Năm 2013, khu resort Manta ngoài khơi hòn đảo Zanzibar khai trương một phòng khách sạn nhằm sâu 4 m dưới đáy biển. Nơi đây cũng đem đến khoảng trời ngắm sao mộng mơ cho du khách ở trên những boong tàu thượng hạng.

Nhà hàng Subsix, PER AQUUM Niyama: chìm sâu 6 m dưới mực nước biển của Ấn Độ Dương, Subsix là quán club dưới nước đầu tiên trên thế giới. Những cửa sổ kính bao quanh quán bar đem đến góc nhìn tuyệt vời cho đại dương về đêm. Cách bờ biển 500 m, cách duy nhất để du khách đến Subsix là bằng thuyền.

Resort World Sentosa, Singapore: Nằm trên hòn đảo cách không xa đất liền Singapore, khu resort chỉ cách công viên Universal Studios 4 phút đi bộ và cách trung tâm mua sắm VivoCity 2 km. Khu resort World Sentosa đem đến cho du khách yêu biển cả 11 ngôi nhà 2 tầng với phòng ngủ có cửa sổ thủy cung nhìn ngắm tới hơn 40.000 loài cá.

Nhà hàng Sea, villa Anantara Kihavah, Maldives: Nội thất của nhà hàng Sea, khu villa Anantara Kihavah được thiết kế hoàn toàn bằng kính, đưa du khách đến gần hơn với thế giới thủy cung ở Ấn Độ Dương. Những thực khách yêu thích đại dương có thể vừa dùng bữa, vừa ngắm nhìn khung cảnh ấn tượng của tự nhiên.

Quán bar Atrium, khách sạn Radisson Blu, Berlin: Ngay dưới bể cá lớn nhất thế giới là quầy bar Atrium. Quầy bar nằm trong sảnh lớn của khách sạn Radisson Blu, Berlin. Nơi đây phục vụ các loại thức uống và các bữa tiệc nhỏ, đồng thời giúp thực khách chiêm ngưỡng bể cá 1 triệu lít , chứa hơn 1.500 con cá.

Nhà hàng Outlaw’s at Al Mahara, khách sạn Burj Al Arab, Dubai: Những bể cá khổng lồ nằm giữa nhà hàng được gọi là vỏ sò. Không gian thủy cung của nhà hàng được tô điểm bởi những sản phẩm nội thất đơn giản, tinh tế như chén bát bằng sành và những chiếc cốc bạc. Nhà hàng đem đến những món ăn thượng hạng được chế biến từ hải sản. Đây sẽ là trải nghiệm mà tất cả thực khách đến với Outlaw’s at Al Mahara mong chờ.

Utter Inn, Sweden: Khách sạn Utter Inn là một dự án nghệ thuật của họa sĩ Mikael Genberg. Cơ sở vật chất của khách sạn này phải được khám phá qua một căn nhà nhỏ có phong cách Sweden nổi trên mặt nước, ở một hồ nhỏ gần Stockholm.

LIME Spa, PER AQUUM Huvafen Fushi, Maldives: Tọa lạc dưới đáy biển Ấn Độ Dương, LIME Spa của khu resort Havfen Fushi đem đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh rạn san hô cùng nhiều gói trị liệu cho các cặp đôi. Du khách cũng có thể sử dụng bể bơi nước mặn, sử dụng nước khoáng từ Ấn Độ Dương.

Tác giả: Khánh Trinh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: 10 nhà hàng , khách sạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok