Du lịch

10 chuyến đi các cặp đôi đang yêu không nên bỏ lỡ

Đi du lịch chỉ có hai người đến một đất nước xa lạ là mơ ước của mọi cặp đôi đang yêu. Dưới đây là 10 chuyến đi lãng mạn và kì thú để trải nghiệm bản thân và gắn kết chặt chẽ tình cảm của hai người.

1. Kyoto, Nhật Bản

Kyoto được trang du lịch nổi tiếng Travel & Leisure bình chọn là thành phố tốt nhất trên thế giới với các món ăn tuyệt ngon, những ngôi đền đẹp đến khó tin và sắc màu huyền ảo trong mùa hoa anh đào. Đi dạo dưới màu hồng rực rỡ trong lễ hội Hanami mùa xuân ở công viên Maruyama sẽ là kỉ niệm khó quên đối với các cặp tình nhân.

2. Khu nghỉ dưỡng Kakslauttanen Arctic, Phần Lan

Bạn có thể tượng tượng được khung cảnh nào lãng mạn hơn giữa cánh đồng vắng vẻ ở Phần Lan, hai bạn nằm ôm nhau ấm áp trong một ngôi nhà kính, nhìn lên bầu trời đầy sao và cực quang phương Bắc đẹp đến nghẹt thở

3. Bangkok, Thái Lan

Thăm quan chợ nổi Damnoen Saduak vào ban ngày và học cách nấu các món ăn Thái vào buổi tối tại một trong các trường dạy nấu ăn ở Bangkok. Sau đó, hai người có thể dành phần còn lại của chuyến đi để thư giãn vui vẻ trên bãi biển và các quần đảo quanh Thái Lan.

4. Paris, Pháp

Paris luôn là một địa chỉ lý tưởng cho các cặp tình nhân. Mua một ổ bánh baguette, ít phô mai Brie, và một chai rượu vang, hai bạn sẽ có một buổi dã ngoại lãng mạn bên dòng sông Seine ngay tại thành phố của tình yêu.

5. Zanzibar, Tanzania

Nằm trên một hòn đá nơi đã từng là chỗ câu cá của các ngư dân là nhà hàng Rock chỉ có duy nhất 12 bàn. Ăn cá tươi ngay giữa Ấn Độ Dương và ngắm mặt trời lặn từ vị trí tuyệt đẹp này, bạn sẽ nhận ra từng giây phút mà hai người chia sẻ bên cạnh nhau.

6. Udaipur, Ấn Độ

Được biết đến như là thành phố lãng mạn nhất ở Ấn Độ, Udaipur có rất nhiều cung điện xa hoa xây nổi trên mặt hồ. Taj Palace trên hồ Pichola (trong ảnh) được xây dựng vào thế kỷ 18, hiện nay là một khách sạn năm sao sang trọng bậc nhất ở Udaipur.

7. Klevan, Ukraina

Một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất ở Klevan chính là đường hầm Tình yêu nằm ngay trên tuyến đường sắt công nghiệp. Cây leo ở đây phát triển xanh tốt đến mức đã tạo ra một mái vòm xanh lãng mạn. Hai bạn có thể đi dạo, tận hưởng bầu không khí và quang cảnh đặc biệt hay chụp những bức ảnh mà chắc chắn sẽ khiến bất kì ai cũng phải ghen tị.

8. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Cùng nhau lạc đường trong mê cung kì diệu của Grand Bazaar - nơi nồng nàn mùi hương của các loại gia vị. Istanbul không chỉ có di tích lịch sử nổi tiếng như Hagia Sophia mà còn có cả cuộc sống về đêm sôi động trên các quán rooftop dọc theo eo biển Bosphorus.

9. Havana, Cuba

Lái một chiếc xe cổ quanh thủ đô Havana, Cuba, nghe nhạc salsa, và nhâm nhi một ly cocktail địa phương như mojitos, daquiris và Libres Cuba để thấm đẫm tinh thần tự do và phóng khoáng tại thành phố này.

10. Venice, Ý

Có thể là sến, nhưng không có điều gì so sánh được với cảm giác ngồi trên chiếc thuyền và trôi đi khắp các con đường mê cung nước của Venice. Thành phố Venice có một hào quang bí ẩn với các lối đi bí mật và những cung điện làm mê đắm lòng người.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok