Đẹp

'Choáng' với bí quyết khỏe đẹp khi mang thai của bà xã Lý Hải

Minh Hà - bà xã Lý Hải vẫn giữ được vẻ tươi tắn, trẻ trung khi mang thai với bí quyết này.

Người đẹp Minh Hà – bà xã của ca sỹ Lý Hải vừa giới thiệu những bức ảnh mới nhất mà cô thực hiện trong giai đoạn mang thai lần thứ 4. Ở tháng thứ 5, cựu hot girl vẫn rạng ngời, tươi tắn khoe sắc trước ống kính.Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ với vẻ tươi tắn, khỏe mạnh của bà mẹ hot girl. Với định hướng trở thành một bà bầu khỏe đẹp, Minh Hà rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe va làn da trong giai đoạn tiền sinh nở. Để giữ được vẻ tươi tắn như ngày hôm nay, Minh Hà đã có bí quyết chăm sóc tuyệt vời cho bản thân mình.

'Choáng' với bí quyết khỏe đẹp khi mang thai của bà xã Lý Hải.


Minh Hà cho biết, vì cảm giác mệt mỏi khi mang thai nên nhiều mẹ bầu cho rằng, việc điều trị mụn có thể trì hoãn đến sau khi sinh em bé. Đối với cô, đây là quan niệm không hợp lý. Những vấn đề về mụn nên được xử lý dứt điểm càng sớm càng tốt. Da mụn để lâu không điều trị có thể khiến mụn lây lan rộng, tổn thương sâu và sẹo rỗ do mụn để lại.

Ngoài ra, điều trị mụn là việc đầu tiên cần phải làm dứt điểm trước khi trị vết thâm và dưỡng da nếu muốn có làn da mịn màng, khỏe mạnh. Đặc biệt trong quá trình trị mụn, bà xã Lý Hải luôn tìm đến những cơ sở uy tín chuyên điều trị các vấn đề về da và dưỡng da để đảm bảo trị mụn dứt điểm và an toàn.

Minh Hà cho biết, dù bận rộn với công việc sản xuất phim trong công ty của ông xã Lý Hải và chăm chút cho 3 con nhỏ nhưng cô vẫn dành thời gian để dưỡng da. Người đẹp thường bôi kem dưỡng da vào buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối trước khi đi ngủ. Chọn đúng loại kem dưỡng ẩm phù hợp giúp da mềm mịn, đàn hồi và sức đề kháng tốt hơn. Không những thế, bà mẹ ba con còn đặc biệt coi trọng việc chống nắng mỗi khi ra đường.

Minh Hà vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, tự nhiên khi mang bầu.


Ngoài ra, Minh Hà còn "thủ sẵn" cho mình chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý. Chế độ ăn uống có ảnh hưởng không nhỏ đến làn da, đặc biệt là việc điều trị mụn ở phụ nữ mang thai. Bà bầu cần kiêng các món ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ như mì tôm, đồ chiên rán… Bên cạnh đó, cô ăn rất nhiều rau xanh và trái cây để bổ sung vitamin cần thiết cho thai nhi đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của mụn nhọt và cô cũng uống nhiều nước để tăng cường đào thải chất độc bên trong cơ thể.

Bà xã Lý Hải quan niệm, mẹ có mạnh thì con mới khỏe. Vì vậy, cô luôn sắp xếp công việc kinh doanh, chăm sóc cho ba con nhỏ để nghỉ ngơi trước 21 giờ mỗi tối. Mỗi ngày, Minh Hà ngủ đủ 7 tiếng để cơ thể có thời gian hồi phục những mệt mỏi của ngày trước đó.Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ đón nhận vô số biến đổi cả bên trong lẫn bên ngoài. Theo đó, sự thay đổi hàm lượng hormone mang tên androgen trong cơ thể phụ nữ khi có bầu sẽ kích thích tuyến bã nhờn, từ đó làm bít lỗ chân lông và gây nên mụn trứng cá.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok